Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Xếp rồng - Bí kíp luyện rồng

Xếp rồng thể loại game nhập vai RPG trí tuệ với đồ họa tinh xảo, cách chơi hấp dẫn! So sánh với các game cùng thể loại, điểm hấp dẫn nhất của game chính là các tính năng mới như thu thập, nuôi dưỡng pet và bạn bè.


Đó là sự pha trộn độc đáo giữa game nhập vai, chiến thuật với thể loại game casual kim cương hay xếp hình thông thường. Nhưng cũng không đơn giản thế, Xếp Rồng  được đánh giá là tựa game khá “hại não”, luôn đòi hỏi game thủ phải vận động trí tuệ, suy nghĩ khi chơi game.


 
Xếp Rồng còn mang tới kho pet khổng lồ với hơn 1200 loại pet khác nhau, chia thành 5 thuộc tính: hỏa, thủy, mộc, quang minh, hắc ám – tương ứng với 5 trong 6 loại kim cương ma thuật.


Tính năng đặc sắc
- Hệ thống chiến đấu độc đáo với thế giới Pet phong phú, dựa vào các mối quan hệ tương sinh tương khắc giữa các Pet để đưa ra các chiến lược mạnh nhất, tiêu diệt địch nhanh chóng.

- Hệ thống Pet phong phú cực kỳ ngộ nghĩnh, người chơi có thể nuôi dưỡng, tiến hóa, nâng cấp để những chú Pet đáng yêu của mình

- Hệ thống vòng quay độc đáo, hấp dẫn.

- Đấu trường nơi so tài giữa các cao thủ, vinh danh người giỏi nhất.

- Hệ thống phụ bản theo các khung giờ khác nhau, mỗi phụ bản sẽ có những phần thưởng bất ngờ và thú vị.

- Đồ họa đặc sắc, trải nghiệm tuyệt vời

- Đồng hành cùng bạn bè, chiến đấu với chống lại cái ác

Xếp rồng - Bí kíp luyện rồng
Xếp rồng sự pha trộn độc đáo giữa game nhập vai, chiến thuật với thể loại game casual kim cương hay xếp hình thông thường.

Game Thần Tướng Mobi : Tải Về - Chơi ngay - Chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Lượt xem